HYUNDAI ĐẮK LẮK: 10 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH

Admin | 15/10/2021


15/10/2011 – 15/10/2021 tròn 10 năm Hyundai Đắk Lắk làm đại lý uỷ quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam. 10 năm hình thành và phát triển, đó là một chặng đường đầy tự hào, thấm đẫm nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng của một tập thể. Với tiêu chí là cầu nối giữa khách hàng và ngành công nghiệp ô tô, Hyundai Đắk Lắk luôn mang tới những sản phẩm và dịch vụ ô tô chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài tỉnh, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và đã trở thành đơn vị bán hàng, sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng Ô Tô chuyên nghiệp hàng đầu, “ghi điểm” với đông đảo tín đồ xe hơi tại Tây Nguyên.

 



Khi nhắc đến Hyundai Hyundai Đắk Lắk, Người ta không chỉ nhắc đến một cá nhân hay một đại diện mà là một tập thể nhiệt huyết, đoàn kết cùng nhau xây dựng Hyundai Đắk Lắk. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Hyundai Đắk Lắk đã đang tạo dựng cho mình một thương hiệu vững mạnh với những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

        



Không chỉ đơn thuần là một trung tâm mua sắm hiện đại tại thành phố Buôn Ma Thuột, mà tại Hyundai Đắk Lắk Quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm những tiện ích hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ TVBH được đào tạo chuyên sâu, phục vụ tận tình nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Hyundai Đắk Lắk. Nổi bật trong số các Đại lý ô tô tại Đắk Lắk, showroom Hyundai Đắk Lắk hội tụ đầy đủ các điểm công như: Trang thiết bị cở sở vật chất hiện đại, dịch vụ tư vấn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ đó đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa ô tô của khách hàng.





Trong 10 năm hình thành và phát triển của Hyundai Đắk Lắk ngoài sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng thì không thể thiếu sự đóng góp to lớn của nhân tố con người, đó là đội ngũ lãnh đạo, quản lí, nhân viên các bộ phận chuyên môn và phụ trợ. Tất cả đều được Hyundai Đắk Lắk đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỉ năng đạt tiêu chuẩn của người làm việc trong lĩnh vực Ô Tô. Một đội ngũ TVBH chuyên nghiệp, tận tâm luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, một đội ngũ Kỉ thuật viên tận tụy trong từng chi tiết chuẩn đoán, sửa chữa mang đến sự yên tâm nhất cho khách hàng.




Với phương châm hoạt động “khách hàng là trọng tâm” Hyundai Dak Lak đã không ngừng nổ lực, cải thiện từ cơ sở vật chất đạt chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu, từ thiết bị chuyên dụng hiện đại, đến đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, nổ lực bồi dưỡng chuyên môn để luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.



 

Có thể nói, những thành công mà Hyundai Đắk Lắk có được trong 10 năm qua ngoài sự cố gắng của một tập thể còn có sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ Quý khách hàng và Quý đối tác, đó là điều khích lệ rất lớn cho tập thể Hyundai Đắk Lắk. Đây sẽ là nguồn động viên lớn để Hyundai Đắk Lắk cố gắng, nổ lực và hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới, nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, xứng đáng với niềm tin tưởng và sự lựa chọn của Quý khách. Chính sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Hyundai Đắk Lắk.




Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường phát triển vừa qua. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác Sức khỏe - Thành công và Hạnh phúc.

 


Hyundai Đắk Lắk rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

  • HYUNDAI ĐẮK LẮK: 10 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH
  Bộ phận Bán hàng
0945.73.5599
  Bộ phận Kĩ thuật
0949 41 5599
  Bộ phận Phụ tùng
0948 96 5599
  Bộ phận CSKH.
0787 58 9999