SẮM XE SANTAFE – NGÀN ƯU ĐÃI

Admin | 09/03/2021



Khởi đầu tháng 3 với chương trình “Sắm Xe Santa Fe – Ngàn Ưu Đãi”, dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại  Hyundai Đắk Lắk với gói ưu đãi lên đến 80 triệu đồng.

Với ý nghĩa “Niềm tin thần thánh”, Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của Hyundai. Chắc chắn khiến bạn vững "niềm tin" khi ngồi sau vô lăng, chinh phục mọi nẻo đường.

Là mẫu xe đa dụng bậc nhất của Hyundai, SantaFe đảm bảo an toàn vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc. Công nghệ an toàn hoàn toàn mới được tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật như khóa an toàn thông minh SEA. Hệ thống sẽ phát hiện các phương tiện di chuyển đến vùng nguy hiểm khi mở cửa xe. Trong trường hợp có xe tiến đến, SEA sẽ tự động khóa cửa đến khi nguy hiểm qua đi. Trong trường hợp cửa đã mở thì xe phía sau mới tiến đến vùng nguy hiểm thì hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh ở bảng đồng hồ sau vô lăng. Đây là một hệ thống rất cần thiết khi chúng ta tham gia giao thông ở Việt Nam. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống 6 túi khí với túi khí sườn và túi khí rèm bảo vệ mở rộng. Túi khí ghế lái và ghế phụ sẽ được bung ra dựa trên cảm biến vị trí của hành khách, dây an toàn.



Hyundai SantaFe là chiếc xe tiên phong trong các công nghệ an toàn. Về hệ thống an toàn chủ động, khung xe được nâng cao tỷ lệ thép siêu cường AHSS lên 57%. Khung xe cứng vững hơn tăng cường khả năng bảo vệ hành khách trong xe và cũng giúp xe vận hành êm ái, ổn định hơn. Nói một cách đơn giản thì khung gầm xe hơi cũng giống như phần nền móng của một ngôi nhà. Móng càng chắc chắn thì nhà càng an toàn.

Hệ thống cảnh báo điểm mù BSD. Hệ thống sử dụng radar ở đuôi xe để phát hiện vật thể di chuyển vào điểm mù của người lái. Khi phát hiện ô tô hoặc xe máy lọt vào điểm mù, đèn vàng gắn trên giương chiếu hậu và hình ảnh trên hệ thống HUD sẽ nhấp nháy để cảnh báo người lái. Nếu người lái bật xi nhan ở bên có vật thể trong điểm mù, hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh.

Tư vấn báo giá ngay! Quý khách vui lòng liên hệ: 0945 73 5599

HYUNDAI ĐẮK LẮK

Đại lý Uỷ quyền của TC MOTOR

=--=--=--=--=--=--=--=--=--=--=--=--=

  Bộ phận Bán hàng
0945.73.5599
  Bộ phận Kĩ thuật
0949 41 5599
  Bộ phận Phụ tùng
0948 96 5599
  Bộ phận CSKH.
0787 58 9999