CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT HYUNDAI MEMBERSHIP

Admin | 24/12/2019


CHƯƠNGTRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT- HYUNDAI MEMBERSHIP



Hyundai Đắk Lắk kính chào quý khách!

Nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn chokhách hàng và tăng sự gắn kết giữa khách hàng và Đại lý, Hyundai Đắk Lắk chínhthức triển khai chương trình thẻ khách hàng Hyundai – Hyundai Membership.

Đại lý sẽ phát hành 3 loại thẻ kháchhàng cho các khách hàng mua xe, khách hàng làm dịch vụ tại Hyundai Đắk Lắk baogồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim.

 1/ Hướng dẫn tham gia vàcấp thẻ

- Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundaiđảm bảo các tiêu chí phân hạng thẻ dưới đây sẽ được cấp tài khoản + thẻ hộiviên, và được gọi là Hội viên.

- Mỗi tài khoản/thẻ hội viên đượcgắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ đượcđăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

- Hội viên sẽ nhận được thẻ trongvòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viênmới.

- Hội viên cần xuất trình thẻ Hộiviên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

- Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

Trường hợp

Yêu cầu

- Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình membership

- Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý và

- Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

Trường hợp chưa có đăng ký xe -> cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

 

- Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

- Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

2/ Xét hạng hội viên

- Việc xét hạng hội viên dựa trênhai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xéthạng.

- Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mởthẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

+ Xét lên hạng: Hội viên có thể lênhạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng đểxét lên hạng)

+ Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khiđủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ đượcxét hạng lại.

+ Nếu đáp ứng điều kiện của hạnghiện tại: duy trì hạng

+ Nếu không đáp ứng duy trì hạnghiện tại: xuống hạng liền dưới

3/ Tích lũy và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tàikhoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tíchlũy. Điểm tích có hai chức năng:

- Điểm tích lũy dùng để xét hạng haygọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau mộtkỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêudùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi làđiểm tiêu dùng.Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

- 1 Vnđ sử dụng dịch vụ = 1 điểmtích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ khôngbao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

- 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐđể sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Ví dụ: - Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđsẽ tích lũy được 100,000 điểm xét hạng và 100,000 điểm tiêu dùng.

- Hội viên có thể đổi 100,000 điểmtiêu dùng để khấu trừ 100,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

4/ Điềukiện cho các hạng thẻ:

Chỉ tiêu

Điều kiện xét lên hạng/Mở hạng

Điều kiện xét duy trì hạng

Silver

- Có số lượt dịch vụ >= 1

- Số tiền dịch vụ >0 đồng (có phát sinh chi phí)

- hoặc khách hàng mua xe mới

Gold

- Là hội viên Silver

- Có số lượt dịch vụ >= 3 lượt/năm

- có số tiền làm dịch vụ >= 3 triệu

-       Là hội viên Gold

-       Có số lượng dịch vụ >= 3 lượt/ Năm

-       Có số tiền dịch vụ >= 3 triệu

Platinum

- Là hội viên Gold

- có số lượt dịch vụ >= 5 lượt/năm

- Có số tiền làm dịch vụ >= 7 triệu

- Là hội viên Platinum

- Có số lượt dịch vụ >= 5 lượt/năm

- Có số tiền làm dịch vụ >= 7 triệu

 

(*) Ghi chú:

-01 lượt dịch vụ làlượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

-Giá trị sử dụng dịchvụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

 

5/ Quyền lợi hội viên



6/ Chuyển quyền lợi hội viên

 

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

- Điều kiện:

+ Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

+ Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

- Hội viên cần thực hiện:

+ Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và

+ Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

7/ Điều lệ chương trình hội viên Hyundai

 

a/ Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Hyundai Đắk Lắk và Hội viên.

- Hyundai Đắk Lắk có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

- Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

- Hyundai Đắk Lắk có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

- Hyundai Đắk Lắk được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

- Hyundai Đắk Lắk có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình...Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

b/ Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

- Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

- Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

- Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

- Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

- Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng CSKH: 0262.85 56789


  Bộ phận Bán hàng
0945.73.5599
  Bộ phận Kĩ thuật
0949 41 5599
  Bộ phận Phụ tùng
0948 96 5599
  Bộ phận CSKH.
0787 58 9999