THƯ NGỎ: HYUNDAI ĐẮK LẮK CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
Kính gửi Quý khách hàng:
Vì sự an toàn của quý khách hàng, các cán bộ công
nhân viên (trong gia đình Hyundai) luôn được chúng tôi đặt lên trên hết.
Chúng tôi mong muốn khách hàng của mình cảm thấy tự
tin khi tới giao dịch tại Hyundai Đắk Lắk.
Do vậy, các quy trình vệ sinh, khử khuẩn sẽ được
triển khai vì lợi ích sức khỏe và sự an toàn của quý khách hàng.
• Các khu vực
được vệ sinh bao gồm: Phòng
trưng bày, khu vực phòng nghỉ của Khách hàng và các khu vực tiện ích khác như
văn phòng, khu vực làm việc, nhà vệ sinh, khu vực café và phòng họp.
• Sau khi hoàn tất việc vệ sinh các khu vực này,
quy trình làm sạch khử khuẩn sẽ được thực hiện tại tất cả các điểm thường xuyên
tiếp xúc và có nguy cơ lây bệnh cao trong khuôn viên Đại lý.
• Các khu vực
có lưu lượng người ra vào cao sẽ được tăng cường
vê sinh và khử khuẩn.
• Triển khai song song quy trình xử lý và vệ sinh
xe nhằm đảm bảo phương tiện của khách hàng được chăm sóc cẩn thận và được vệ
sinh sạch sẽ khi đến làm dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa tại Đại lý
• Chúng tôi yêu cầu tất cả nhân viên trong trường hợp
họ có dấu hiệu cảm lạnh, sốt, ho hoặc bất kỳ triệu chứng nào khác hay nghi ngờ
đã tiếp xúc với các nguồn lây nhiễm virus phải cách ly tại nhà.
• Chúng tôi cũng yêu cầu tất cả khách hàng trong
trường hợp họ có dấu hiệu cảm lạnh, sốt, ho hoặc bất kỳ triệu chứng nào khác
hay nghi ngờ đã tiếp xúc với các nguồn lây nhiễm virus sẽ không được phép ghép
ghé thăm Đại lý.
Chúng tôi liên tục theo dõi diễn biến tình hình dịch
bệnh và triển khai tất cả những gì có thể để đảm bảo sự an toàn và nhân viên.
Cảm ơn vì bạn đã gắn bó và tin tưởng vào thương hiệu
Hyundai.
Hyundai Đắk Lắk thành thật xin lỗi Quý khách vì sự
bất tiện này.
Chúng tôi mong sẽ sớm gặp lại Quý khách.
Trân trọng!